Saturday, 20/04/2024 - 08:44|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phúc Tân

Tổ KHTN kiểm tra chuyên môn giáo viên tháng 01/2021

Qua đợt kiểm tra đã tổ chức rút kinh nghiệm chi tiết để giáo viên có những sáng taọ hay hơn và rút ra được tồn tại trong công tác giáo dục một cách thiết thực.

Tổ KHTN kiểm tra chuyên môn giáo viên tháng 01/2021

Thực hiện kế hoạch chuyên môn trường THCS Phúc Tân;

Thực hiện kế hoạch kiểm tra chuyên môn của trường THCS Phúc Tân tháng 01/2021;

Tổ KHTN tiến hành kiểm tra chuyên môn đối với đồng chí Bùi Thị Thắm vào tiết 2 lớp 9A ngày 28/01/2021;

Với mục tiêu đôn đốc việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và tăng cường các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng và công tác soạn giảng cũng như tìm ra những ưu nhược điểm để phát hiện nhân rộng các yếu tố mới đồng thời có các biện pháp và giải pháp giúp giáo viên thực hiện hiệu quả trong công tác sử dụng triệt để thiết bị dạy học, cách thức tổ chức hoạt động dạy học để học sinh chủ động tích cực. Tổ KHTN đã thực hiện, tổ chức thăm lớp 01 tiết dạy đối với giáo viên được kiểm tra. Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra kế hoạch bài dạy của giáo viên và đánh giá giờ dạy theo đúng quy định.

Qua đợt kiểm tra đã tổ chức rút kinh nghiệm chi tiết để giáo viên có những sáng taọ hay hơn và rút ra được tồn tai trong công tác giáo dục một cách thiết thực.

Có thể nói với những quán triệt và và hoạt động thường xuyên thì tiết dạy của giáo viên được kiểm tra đã thực hiện tốt các nhiệm vụ và có các phương pháp khá phù hợp với đối tượng học sinh và sử dụng triệt để các thiết bị có tại đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa tiết dạy:


Lượt xem: 267
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 28
Tháng 04 : 410
Năm 2024 : 2.095